Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016
Nức mũi với các món nướng Sa Pa
 13:51 16/12/2015
Sa Pa là một địa điểm du lịch được rất nhiều du khách trong nước và nước ngoài biết đến với những cảnh quan rất thơ mộng, đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, du khách còn được khám phá nền ẩm thực phong phú của Sa Pa với các món nướng thơm ngon và bổ dưỡng.
Các món nướng ở Sa Pa luôn là món ăn phổ biến mang đậm nét hương vị của vùng núi. Đến với Sa Pa du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những phong cảnh tuyệt đẹp mà  tạo hóa đã ban tặng cho nơi này mà bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Trong đó bạn sẽ được khám phá nhiều món nướng vô cùng thơm ngon của núi rừng Sa Pa.
Su-hap-dan-cua-cac-mon-nuong-o-sa-pa-3
Sa Pa là một vùng đất thực sự lý tưởng dành cho du khách bởi không khí mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Trên các ngọn đồi núi luôn không thiếu những sản phẩm mà người dân nơi đây chăm chỉ lên nương làm rẫy hàng ngày. Những thực phẩm nơi đây vô cùng phong phú và dồi dào chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách nhiều món ăn với cách chế biến và thưởng thức vô cùng mới lạ.
Su-hap-dan-cua-cac-mon-nuong-o-sa-pa-2
Các món nướng ở Sa Pa được bày bán rất nhiều vào buổi tối đặc biệt là những ngày diễn ra chợ tình hay chợ đêm ở gần nhà thờ Đá nổi tiếng. Tại đây, du khách sẽ được sống với cuộc sống của người dân tộc miền núi với những phong tục tập quán hoàn toàn khác biệt so với văn hóa của mình.
Đặc biệt vào ngày cuối tuần luôn có hoạt động văn hóa văn nghệ diễn ra, du khách sẽ được xem những điệu nhảy, điệu múa của các chàng trai, cô gái trong đêm chợ tình vừa thưởng thức những món nướng thì thật tuyệt vời.
Su-hap-dan-cua-cac-mon-nuong-o-sa-pa-1
Khi thời tiết về tối sẽ dần trở nên lạnh hơn, luôn có những đồ ăn nướng chờ đón bạn với đủ các món sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm dạ hơn. Được bày bán rất nhiều trên vỉa đường đó là những mẹt ngô, khoai, xắn đang được nướng trên bếp than hồng rực với hương thơm thoang thoảng lan tỏa khắp cả không gian.
Những đồ nướng ở Sa Pa được bày bán rất nhiều cũng bởi các món nướng này được làm khá đơn giản. Chỉ cần có vài củ khoai, sắn và một bếp than hồng là bạn có thể làm được món nướng. Thêm vào đó mấy chiếc ghế nhựa là thực khách đã có thể thưởng thức món nướng thật ngon lành.
Không chỉ có những món như ngô, khoai, xắn nướng mà còn có nhiều món đặc biệt hơn nữa như chim nướng, gà nướng,…Nếu kể ra cũng phải đến hàng trăm  các món nướng khác nhau với mỗi một món ăn lại có một hương vị độc đáo riêng biệt.
Theo: http://tourdulichsapa.biz/su-hap-dan-cua-cac-mon-nuong-o-sa-pa.html

Quý Khách có nhu cầu Du Xuân Sa Pa thì hãy liên hệ tới Công Ty Du Lịch Hoa Mai.Chúng tôi luôn tổ chức các Tour Nội Địa và các Tour Nước Ngoài giá rẻ. Ngoài ra Côngty Hoa Mai chuyên :

Cho Thuê Xe Lễ Hội
Cho Thuê Xe Du Lịch
Cho Thuê Xe Tháng

Mọi chi tiết xin liên hệ : 098 444 8158.
Hoamaitour Xin Kính Chúc Quý Khách Thượng Lộ Bình An !

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy- Hà Nội


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments