HOA MAI CHO THUÊ XE CƯỚI

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016
CHO THUÊ XE HOA GIÁ RẺ


CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy- Hà Nội
Liên hệ : 098 444 8158
------------------------


Dịch vụ cho thuê xe cưới Hoa Mai với đầy đủ các loại xe 4 dàng riêng cho việc đưa đón dâu, các loại xe từ 7, 16 đến 29, 45 chỗ ngồi đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cưới hỏi, đưa đón cô dâu, tổ chức các chuyến đi du lịch trong và ngoại thành Hà Nội. Đảm bảo xe mới, an toàn hoa trang trí đẹp mắt tạo nên một lễ cưới tuyệt vời nhất.

Đến với dịch vụ cho thuê xe đám cưới của chúng tôi, ngoài sự hài lòng về mẫu mã các loại xe cùng giá cả cho thuê, khách hàng còn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và tác phong phục vụ của chúng tôi. Tận tình, đúng xe, đúng giờ, hỗ trợ mọi thủ tục phát sinh trong quá trình cưới hỏi giúp cho ngày vui của khách hàng luôn được trọn vẹn nhất. 

Cho thuê xe cưới 4 chỗ Mer C250 cho thuê xe cưới E240 tại hà nội

Tự hào đã và đang đóng góp một phần nhỏ quan trọng trong việc làm nên những ngày cưới hoàn hảo đáng nhớ cho nhiều cặp hôn nhân hạnh phúc, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận dịch vụ Cho thuê xe cưới tại Hà Nội giá ưu đãi nhất.
-           Tư vấn tận tình và chu đáo giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý với giá phải chăng nhất.
-           Cam kết giao xe đúng giờ, đúng địa điểm theo hợp đồng thỏa thuận.
-           Phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
-           Sẵn sàng hỗ trợ trong các tình huống phát sinh khi đang cung cấp dịch vụ.
Vì một ngày vui trọn vẹn nhất của khách hàng. Liên hệ SĐT : 098.444.8158 để chúng tôi được tư vấn, và phục vụ quý khách.


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments