Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Cho thuê xe tại Cầu Giấy

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy- Hà Nội
Liên hệ : 098 444 8158
------------------------


 Công ty du lịch Hoa Mai xin kính chào quý khách !

Để phục vụ nhu cầu của quý khách, công ty du lịch Hoa Mai chuyên cho thuê xe cưới, xe du lịch,thuê xetháng…Chúng tôi chuyên cho thuê các dòng xe như: Toyota Altis, Toyota Camry, Mercedes C200, Mercedes E200, dòng xe BMW các đời, Toyota Vios, Cho thuê xe Deawoo Gentra,

                    Cho thuê xe 4 chỗ Mercerdec E250  cho thuê xe deawoo lacetti

Cam kết của chúng tôi :

·        Cam kết với khách hàng về chất lượng xe đời mới, xe được kiểm tra định kỳ, nội thất máy lạnh hiện đại, vận hành êm ái, phanh thắng đạt chuẩn.
·        Đội ngũ lái xe của chúng tôi đều là những tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, có kinh nghiệm thực tế, xử lý tình huống nhanh nhạy, năng động, nhiệt tình và phục vụ khách hàng vui vẻ, hòa nhã, thông thuộc địa hình đường xá.
·        Đảm bảo xe có mặt đúng thời gian, địa điểm mà khách hàng yêu cầu, đưa đón khách đúng lộ trình mà khách hàng yêu cầu hoặc lựa chọn lộ trình phù hợp nhất và thông báo với khách hàng.
·        Thường xuyên có những chương trình khuyến mại, giảm giá vào những dịp lễ, Tết và những ngày kỷ niệm của công ty.

                     Cho thuê xe Huyndai Universe 45 chỗ Cho thuê xe 35 chỗ Huyndai Aero Town uy tin
Các quyền lợi của khách hàng:
– Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong suốt hành trình.
Cam kết chính xác 100% về thời gian, địa điểm và lộ trình quý khách yêu cầu.
– Mọi khoản chi phí trong dịch vụ thuê xe Mercedes đời mới nhất đã có trong hợp đồng, khách hàng không cần phải chi thêm bất kỳ phụ phí nào khác trong quá trình sử dụng dịch vụ.
– Giá thuê xe có thể dao động đôi chút trong những thời gian khác nhau do những yếu tố khách quan và sẽ được công ty chúng tôi thông báo rõ ràng với khách hàng và trong hợp đồng.
Để có một chiếc xe sang trọng phục vụ cho nhu cầu của mình, quý khách hãy lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Đó chính là một lựa chọn sáng suốt .
 Hãy liên hệ với chúng tôi ngay.
Hoa Mai xin chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ và an toàn!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments