Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

KINH NGHIỆM KHI THUÊ XE Ô TÔ


CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy- Hà Nội
liên hệ : 098 444 8158
------------------------

Ngày nay nhu cầu đi lại, du lịch, cưới hỏi,… của con người ngày càng tăng. Do đó các công ty cho thuê xe ngày cũng đa dạng hơn về các loại dịch vụ. Việc lựa chọn một công ty uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Vì vậy trước khi bắt đầu, bạn hãy bổ sung thêm cho mình những kiến thức, kinh nghiệm để không bị bỡ ngỡ hay sai sót khi tiếp cận với dịch vụ này.

Trước tiên là loại xe, mà bạn muốn thuê.
Bạn hãy suy nghĩ, xem xét kỹ mục đích thuê xe của mình để lựa chọn gói dịch vụ và loại xe thích hợp. Sau đó bạn hãy tìm những công ty uy tín và lựa chọn loại xe tốt nhất.
* Thời gian đặt xe
Nếu bạn đã xác định được mục đích thuê xe, loại xe. Để có thể thuê xe theo thời gian đúng như kế hoạch và giá cả hợp lý thì bạn nên tìm đến công ty uy tín. Sau đó tham khảo giá cả. Trong các dịp lễ, tết thì bạn nên liên hệ công ty trước từ 15-30 ngày.
Đặt xe sớm bạn sẽ chủ động hơn trong việc lên lịch trình cho chuyến đi và có thể tiết kiệm chi phí hơn nữa.
* Thủ tục thuê xe
Thông thường công ty, chủ cho thuê yêu cầu Giấy phép lái xe, CMND hay sổ hộ khẩu. Nếu không có thì bạn phải thanh toán tiền mặt hay phương tiện thế chấp.

                         Mô tả ảnh.

* Kiểm tra xe
Kiểm tra xe là một phần quan trọng không thể thiếu. Bạn nên kiểm tra, xem xét thật cẩn thận để đảm bảo an toàn và tránh những rắc rối về sau.

                         Mô tả ảnh.

* Kiểm tra giấy tờ xe
Đơn giản nhưng nhiều người lại hay quên mất việc này. Đó là kiểm tra giấy tờ xe, thời hạn lưu hành, bảo hiểm,…
* Kí hợp đồng
Bạn phải kiểm tra kĩ hợp đồng thuê xe, thời gian, giá cả,… Vào thời điểm “nóng” thường công ty, chủ xe cho thuê xe theo một khoảng thời gian 7-10ngày, nên nếu bạn muốn thuê 1-3 ngày thì bạn phải thuê thật sớm và giá sẽ cao hơn.
Ngoài ra bạn còn phải chú ý tới thời gian giao xe, đúng loại xe, đời xe, biển số, màu sắc,…
Bài viết trên chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc Thuê xe du lịch. Mong rằng bạn có thể tích lũy chút ít kinh nghiệm cho mình, cẩn trọng hơn trong các loại thủ tục.



Hãy liên hệ với chúng tôi  098 444 8158 Chúc các bạn may mắn!

( Hoamaitour.com.vn )

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments