CHO THUÊ XE DU LỊCH 4 CHỖ

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 4 CHỖ TẠI HOA MAI

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy- Hà Nội
Liên hệ : 098 444 8158

------------------------

1. HOA MAI PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
- Nhân viên kinh doanh: Công ty Hoa Mai có đội ngũ nhân viên kinh doanh xe 4 chỗ chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.

- Nhân viên lái xe: Để 100% khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hoa Mai , chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế xe 4 chỗ luôn thông thạo tất cả các tuyến đường và phục vụ khách hàng một cách thân thiện và nhiệt tình nhất.
2. CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT TẠI HOA MAI
- Cam kết khi quý khách thuê xe 4 chỗ của Hoa Mai : Luôn cam kết gửi đến khách hàng là dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội.
- Đến với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Hoa Mai bạn có cơ hội nhận thẻ giảm giá 10% nếu quý khách thuê xe 4 chỗ tại Hoa Mai lần sau nữa.

cho thuê Mec E250 giá rẻ nhất


3. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT KHI THUÊ XE HOA MAI

- Chất lượng xe 4 chỗ: Ngày nay nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, Hoa Mai đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các dòng xe 4 chỗ và nhiều dòng xe khác nữa, đời mới nhất hiện nay. Đặc biệt xe 4 chỗ của Hoa Mai được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên theo chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường.

- Nhân viên phục vụ: Cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng xe 4 chỗ dịch vụ của Hoa Mai. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn đối với dịch vụ xe 4 chỗ, xin quý khách vui lòng liên hệ với Hoa Mai để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đó cũng là quyền lợi chính đáng của quý khách khi thuê xe 4 chỗ tại công ty chúng tôi.


cho thuê xe deawoo lacetti


ĐỐI NHỮNG XE 4 CHỖ TẠI HOA MAI:
- Toyota Altis , Honda Civic , Daewoo Lacetti , Daewoo Gentra....v v
- Và xe cưới VIP đời mới: Limosin 3 khoang Bentley F.Spur V12 , Mercerdes S500 , Mercerdes E300 , Mercerdes E280 , Mercerdes E240 , Mercerdes C200 , Toyota Camry 3.5Q  - 2.4G...v v


Cho thuê xe Toyota Camry 2.4 giá rẻ nhất hà nội


Hoa Mai biết bạn còn nhiều thắc mắc khi thuê xe 4 chỗ, hãy liên hệ
Hotline:  0972 84 7272  Email: xe.hoamaitour@gmail.com
TRÂN TRỌNG...!!!


DỊCH VỤ CHO THUÊ XE KHÁC QUÝ KHÁCH CÓ THỂ QUAN TÂM.
Xe 4 chỗ
Xe Cưới
Xe 16 chỗ


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments