CHO THUÊ XE GIÁ RẺ

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Hà Nội

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy- Hà Nội
Liên hệ : 098 444 8158
------------------------

Công ty chúng tôi đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chuyên cho thuê xe du lịch tại Hà Nội với đội ngũ tài xế kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, năng động và phong phú những đầu xe chất lượng cao, đời mới chuyên phục vụ để quý khách có những chuyến du lịch thú vị và đảm bảo an toàn nhất.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội với các dòng xe : 
thue-xe-du-lich-da-nang
Các dòng xe du lịch được ưa thích

Chúng tôi với nhiều đầu xe đời mới của các hãng xe nỗi tiếng như : Ford, Toyota, Huyndai, mercedes…từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 45 chỗ chuyên chạy phục vụ  đa dạng các nhu cầu của khách hàng như : du lịch, đón tiễn sân bay, đưa đón công nhân…..Với kinh nghiệm lâu năm trong nghành dịch vụ du lịch chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị nhất trong từng chuyến du lịch mà chúng tôi mang lại bằng dịch vụ du lịch chất lượng cao.Thủ tục thuê xe du lịch của công ty chúng tôi.
  • Ký hợp đồng thuê xe trực tiếp tại văn phòng công ty Hoa Mai
  • Nhân viên sẽ đến tận nơi ở, làm việc của quý khách làm hợp đồng(trong phạm vi thành phố Hà Nội )
  • Ký hợp đồng xác nhận bằng Fax
Công ty chúng tôi đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thuê xe du lịch, hợp đồng, dự án chất lượng cao và luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ du lịch uy tín và an toàn nhất. Khi khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline : 091.321.8772 để được phục vụ một cách tốt nhất!




Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments